BỖNG NHIÊN EM THẤY ĐỜI MINH TẺ NHẠT*

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

BỖNG NHIÊN EM THẤY ĐỜI MÌNH TẺ NHẠT ...


''Cái gông '' ngày nào em vui sướng tự nguyện đeo vào như một món trang sức đáng yêu giờ oằn mình vương víu theo đúng nghĩa đen của nó.Đã từ lâu em sống theo phương châm''Hạnh phúc là bằng lòng với hiện tại'' tận tụy với những công việc thầm lặng của một bà nội trợ đảm đang.Đi cho nấu an...buôn bán..Tất cả vẫn hành nhịp nhàng như một cỗ máy ''40 năm vẫn chạy tốt'' Những máy móc dù có tốt đến đâu cũng có khi trục trặc....Đó là lúc mọi việc bỗng trở lên nhàm chán , nặng nề và cảm giác mệt mỏi ập đến tưởng chừng không chịu được .Em bắt gặp mình đang thèm thuồng tiếc nhớ đến nao lòng thời con gái tự do sôi nổi ..Câu tục ngữ xưa ''Gái có chồng như gông đeo cổ'' tuy không còn chính xác trong xã hội ngày nay, nhưng với em hình như vẫn còn có giá trị. Thao bỏ là không thể mà nới lỏng cũng chẳng dễ chút nào, thậm chị muốn tâm sự để giải tỏa cũng chẳng biết nói cùng ai...Với anh ư? Chắc chắn anh sẽ nói :''Em thật khó hiểu , sướng mà không biết hưởng!'' Còn với bạn bè cũng đừng mong sự đồng cảm bởi chúng luôn nghĩ em là đứa may mắn được chồng nuôi kỹ, nắng không tới mặt mưa chẳng tới đầu, chẳng lo bon chen chuyện cơm áo gạo tiền...Rốt cuộc sau những phút giây ''nổi loạn'' trong tư tưởng , em đành phải chấp nhận có lẽ mình đã phức tạp hóa vấn đề và cố ...trở về làm mẹ hiền vợ đảm! Em biết mình không có dũng khí từ bỏ tất cả , những cảm nhận và suy nghĩ thì .Tẻ nhạt, nhàm chán, cô đơn ...ngay chính trong ngôi nhà của mình là cảm giác không hề dễ chịu. Bỗng thèm một lần được tụ tập bạn bè cũ ''quậy'' một bữa tưng bừng , ăn uống hát hò và tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất như ngày xưa ....Bỗng thấy ganh tị với anh khi những đặc quyền ấy bây giờ anh vẫn nghiễm nhiên được hưởng .Thấy tội nghiệp mình khi chiều chiều lại hồi hộp nhận được điện thoại '''Anh đi nhậu , về trễ không ăn cơm nhà'' ! Vẫn biết cuộc sống vốn không hoàn hảo như mình mơ ước , nhưng em cảm thấy mình chẳng hề quá đang khi mong đợi ở anh ít nhất một lần lắng nghe và thấu hiểu. Điều đó đâu quá khó , phải không anh.......

3 nhận xét:

  1. PHONG SƯƠNG đã để lại một nhận xét mới về bài đăng của bạn "Bỗng nhiên em thấy đời mình tẻ nhạt":

    Khà ...khà....chả nhẽ nèo Cún lại rớ dc cái TEM ZÀNG ...?!

    MUỐNG ơi ! Muống héo ngoẻo ngọn rùi mà vẫn cố gân cổ kêu than....
    Đời rằng : MỘT "GÔNG" NÓ LỆCH CỔ NÀNG
    MUA THÊM GÔNG NỮA 2 CHÀNG CỔ CÂN !
    he...he...TẾT Tây này chúng mình Nhâu..Thịt Trâu xào rau..MUỐNG nhé !
    2013 CHÚC HANH PHUC/AN KHANG..."GônG" BỚT NẶNG !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Cún nhiều nha ... Nhưng cho Muống hỏi xịt trâu có ngon hơn xịt cầy hông

      Xóa
  2. [img]http://2.bp.blogspot.com/-i7YxPiXiWUg/UNmUA3HvN6I/AAAAAAAAABs/SANc2b5svVU/s300/metn4kfi.jpg[/img

    Trả lờiXóa

Dán trực tiếp đường link của hình ảnh , nhac mp3 , youtube
ký tự hình mặt cười coppy rồi dán trực tiếp luôn
>:D< ôm :-/ vênh mặt ;) Nhếch mép ;;) nháy mắt :"> xấu hổ :X yeu thế =(( trái tim